Sau một thời gian nghiên cứu và khai thác thị trường Đà Nẵng, nhận thấy đây là vùng đất nhiều tiềm năng kinh tế, các thành viên ban lãnh đạo của Phương Đông đã quyết định thành lập và phát triển rộng hệ thống của công ty tại Đà Nẵng. Ngày 29/11/2014, Phương Đông.,JSC chính thức ra mắt văn phòng chi nhánh tại 235 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Tham dự lễ ra mắt có các thành viên của ban Giám Đốc, các đối tác, khách hàng thân thiết và khách mời của công ty.

Mở đầu cho buổi lễ ra mắt, Ông Nguyễn Anh Vũ – Giám đốc chi nhánh Phương Đông tại Đà Nẵng đã có bài phát biểu về dự án phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng Đà Nẵng. Với những kinh nghiệm và kiến thức du học đã tích luỹ được tại Ireland, ông Nguyễn Anh Vũ đã tự tin khẳng định sẽ nối tiếp những thành công của Phương Đông xây dựng chi nhánh Đà Nẵng trở thành văn phòng dịch vụ triển vọng, đem đến lợi nhuận cao và khai thác triệt để tiềm năng kinh tế vốn là thế mạnh của Đà Nẵng.

Lễ ra mắt được đón tiếp nhiều vị khách quý, giờ phút tuyên bố chính thức ra mắt văn phòng giao dịch trực tuyến công ty Phương Đông, Giám Đốc chi nhánh đã nâng ly cùng các đối tác, chúc mừng cho sự phát triển của công ty. Nhận được nhiều chia sẻ kinh nghiệm từ những đối tác tin cậy, cùng sự ủng hộ đến từ Ban Giám Đốc của Phương Đông., JSC chắc chắn, ông Nguyễn Anh Vũ – Giám Đốc chi nhánh Đà Nẵng sẽ có những bước đi vững trãi, những kế hoạch kinh doanh kinh doanh triển vọng, góp phần xây dựng vào lịch sử phát triển của công ty.

Chúc cho Phương Đông luôn có những bước tiến vững chắc, xây dựng và phát tiển một hệ thống giao dịch trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, Phương Đông.,JSC sẵn sàng tiên phong và đi đầu trong các công cuộc giải pháp thương mại quốc tế.