Công ty ra đời  tháng 5/2007, có trụ sở chính tại số 6 ngõ 39, ngách 2, phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội; và được biết đến như một nhà phát triển phần mềm quản lý, ứng dụng nhưng kết quả kinh doanh chưa đạt như mong muốn

Tháng 07 năm 2009, Công ty chuyến hướng sang lĩnh vực thiết kế, dịch vụ website và đã đạt được một số thành công nhất định từ chỗ có 8 nhân viên đến nay cán bộ và nhân viên đang làm tại Hà Nội là 18 người.

Ngày  11/7/2011, Công ty Cổ phần xây dựng công nghệ Phương Đông  khai trương   thêm Văn phòng đại diện  2  tại thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng 2 đặt tại số 270/1f đường Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Tháng 04 năm 2011, sau một thời gian dài nghiên cứu về mã nguồn mở WordPress (một ứng dụng quản lý nội dung website), công ty quyết định đầu tư xây dựng nhóm phát triển WordPress cung cấp cho các thị trường Mỹ, Canada, Anh, Úc… các sản phẩm bao gồm mẫu thiết kế website, web ứng dụng và các dịch vụ kèm theo. Đội ngũ cán bộ và  nhân viên của Chi nhánh  trên 20 người.

Hoạt động kinh doanh CNTT là một lĩnh vực hết sức khó khăn và đầy thử thách cả về trình độ chuyên môn lẫn cơ sở vật chất và trang thiết bị. Song với sự đầu tư đào tạo nguồn nhân lực và cơ sở vật chất hài hòa, Công ty cổ phần xây dựng công nghệ Phương Đông tin tưởng rằng mình đang đi đúng hướng.

Các hoạt động kinh doanh chính hiện nay của Phương Đông là:

* Dịch vụ đăng ký tên miền, đăng ký lưu trữ website

* Dịch vụ thiết kế website, phát triển web ứng dụng

* Dịch vụ SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên google, yahoo, bing)

Quảng cảo trực tuyến và cổng thông tin; tin tức, giải trí, du lịch, thể thao, việc làm, tài liệu, tuyển sinh, mua bán, rao vặt..

Để hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao, Công ty CP XD CN Phương Đông  luôn cố gắng xây dựng cơ sở vật chất, môi trường làm việc ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu phát triển công ty cũng như xây dựng nơi làm việc  tốt hơn cho CBCNV công ty.  Với những mong muốn thiết thực  và mở rộng thêm chi nhánh  sẽ là tiền đề và minh chứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty.

 Công ty Cổ phần xây dựng công nghệ Phương Đông  cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ quan tâm của các đơn vị đối tác và khách hàng. Những chia sẻ, góp ý và động viên của cá đơn vị và đối tác  sẽ giúp Phương Đông ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Phương Đông.,JSC sẵn sàng tiên phong và đi đầu trong các công cuộc giải pháp thương mại quốc tế.